ดังกระหึ่ม เลสเตอร์ฯครองรางวัลกลุ่มรณรงค์ความเท่าเทียมดีเด่น

ดังกระหึ่ม

ดังกระหึ่ม เลสเตอร์ซิตี้กลุ่มในลีกสูงสุดแดนผู้ดี เอารางวัลกลุ่มรณรงค์ความทัดเทียมดีเด่นจากพรีเมียร์ลีก

ดังกระหึ่ม เลสเตอร์ ซิตี้ กลุ่มในลีก สูงสุดแดนผู้ดี เอารางวัล กลุ่มรณรงค์ ความทัดเทียมดีเด่น จากพรีเมียร์ลีก โดยที่ “ซูซาน วีแลน” เปิดเผยนี่ เป็นรางวัล ที่น่าภาคภูมิใจ ของสมาพันธ์

วันที่ 16 เดือนกุมภาพันธ์ 64 จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ซิตี้ กลุ่มดังที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรางวัล การรณรงค์ เพื่อตั้ง มาตรฐาน ด้านความ เสมอภาค ด้านสังคม ในระดับ ที่ค่อนข้างสูง

จากพรีเมียร์ลีก โดยการมอบ รางวัลนี้ พินิจพิเคราะห์ จากแผนการต่างๆ ของสมาพันธ์ ที่ได้สร้าง ความเสมอภาค ด้านในสังคม ภายใต้ การมีส่วนร่วม ของทั้ง ยังนักฟุตบอล แล้วก็พนักงาน

ระดับค่อน ข้างสูง ของสมาคม ดังนี้ ผู้แทน จากทั่ว อีกทั้งหน่วยงาน มีส่วนร่วม สำหรับใน การประเมิน อย่างละเอียด จากคณะกรรมการ ที่สรรเสริญ ความสม่ำเสมอ ของสมาพันธ์

และก็พินิจ พิเคราะห์ มองเห็นถึง ความเจริญ ก้าวหน้า อย่างเห็นได้ชัด ตั้งแต่แมื่อ การบรรลุ จุดประสงค์ ในระดับ กึ่งกลาง ตั้งแต่ปี 2559 ปัจจุบันทาง ซูซาน วีแลน

ประธานข้าราช การบริหาร ของทีม ออกมา บอกว่า “นับว่าเป็นรางวัล ที่น่าภาคภูมิ ของชมรม ของพวกเรา ฉันขอใช้ โอกาสนี้ยินดี และก็ขอ ขอบพระคุณ คณะทำงาน สตาฟฟ์ผู้ฝึกสอน

ที่ทุ่มเท ดำเนินการ อย่างมาก สำหรับเพื่อ การกำหนด มาตรฐาน และก็สร้าง คุณประโยชน์ ของความทัดเทียม ผ่านการกระทำงาน  และก็หน ทางปฏิบัติ ของสมาคม กีฬาแกลิค

ดังนี้ยังนับว่า เป็นการบรรลุ เป้าหมายของ แฟนบอลแล้ว ก็ชาวเลสเตอร์ เชียร์เช่นเดียวกัน การมีส่วนร่วม ของพวกเขา สำคัญมาก  สำหรับในการสร้าง สังคมที่น่าอยู่ สำหรับทุกคน

ดังกระหึ่ม

จิ้งจอกสยามเลสเตอร์ซิตี้ กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้รับรางวัลการรณรงค์

ดังกระหึ่ม การได้รับ การยืนยัน จากรางวัล ในชั้นสูงนั้น นับว่า เป็นเครื่องหมาย ของความบากบั่น ของเรา เพื่อนำไป สู่การผลิต การเปลี่ยนแปลง ให้กับสังคม ดูบอลสด

พวกเราจำต้อง รักษามาตรฐาน ของการกระทำงาน ของพวกเรา ให้อยู่ในระดับ สูงสุดถัดไป และก็นี่นับว่า เป็นจุดสำคัญ สำหรับเพื่อการทำงาน เเละกิจวัตร ที่ทำทุกๆ วัน ของชมรม

สำหรับเพื่อการ ที่จะเป็นหน่วยงาน ที่เป็นผู้แทน ของเมืองที่มี ความมากมายเยอะที่สุด แห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร ในเวลาที่ บิล บุช ผู้อำนวยการบริหารพรีเมียร์ลีก

พูดว่า “เลสเตอร์ ซิตี้ ชี้ให้เห็นถึง ความเอาจริง เอาจังอย่างมาก สำหรับเพื่อการบรรลุ มาตรฐานระดับ ที่ถือว่าสูง ในสาขาความเสมอ ภาคกันของพรีเมียร์ลีก รวมทั้งบอก ให้เห็นถึง

มาตรฐานความถนัดแล้ว ก็ความเป็นมือโปร อย่างเเท้จริง สำหรับเพื่อ การเอามาถึงจุดนี้ พรีเมียร์ลีกขอแสดงความยินดี กับสมาคม และก็คณะ ทำงานทุกคน ด้วยการริเริ่ม เเคมเปญ

ของชมรมนั้น บ่งบอกถึง ถึงจริยธรรม ที่ครอบคลุม ในทุกงานอีกทั้ง ในแล้วก็นอกสนาม ทั้งยังยังมีหน้าที่ สำคัญอย่างมาก ในฐานะผู้ส่งเสริม ของผู้ที่ได้ การสนับสนุนชมรม

นอกเหนือจากนี้ เเนวความนึกคิด ยังได้ชี้ให้เห็นถึง ความเอาจริงเอาจัง ในความทัดเทียมกัน แล้วก็นับว่า เป็นส่วนใดส่วนหนึ่ง ของเหตุผลที่ทำให้พวกเขาได้รับ รางวัลนี้

พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่ง ที่จะส่งเสริมชมรม ในเวลาที่พวกเขา ยังคงปรับปรุงงาน ในด้านนี้ถัดไป ลุ้นแชมป์